Thành lập công ty quảng cáo

thành lập công ty quảng cáo

Quảng cáo là một trong những ngành nghề Hot dành được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, kinh doanh hiện nay.

Bạn cũng là một trong những nhà đầu tư, kinh doanh đó. Bạn muốn kinh doanh quảng cáo nhưng bạn lại chưa biết hoặc chưa nắm rõ quy trình, thủ tục để thành lập công ty quảng cáo?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký thành lập các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo

Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn về các giấy tờ cần chuẩn bị cũng như quá trình thực hiện thành lập công ty quảng cáo.

KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THÀNH LẬP CÔNG TY QUẢNG CÁO

Hiện nay, ngành nghề kinh doanh quảng cáo vô cùng phát triển và các loại hình quảng cáo đã vượt khỏi những hình thức truyền thống do sự phát triển của công nghệ.

Kinh doanh dịch vụ quảng cáo được nhiều nhà đầu tư quan tâm do khả năng sinh lợi lớn.

Đồng thời các nhà sản xuất sản phẩm, cung ứng dịch vụ cũng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến công chúng nhưng thường ít có doanh nghiệp tự mình thực hiện công việc quảng cáo mà phải cần đến các công ty quảng cáo làm “cầu nối” đến khách hàng.

Những công ty có chuyên môn về quảng cáo có thể giúp doanh nghiệp làm tốt việc tiếp cận và thu hút khách hàng.

Về mặt lý thuyết, ta có thể hiểu quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ (trừ tin thời sự, chính sách xã hội, thông tin cá nhân).

Tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ quảng cáo là chủ thể thực hiện một, một số hoặc tất cả các công đoạn của quá trình quảng cáo, tùy theo hợp đồng cung ứng dịch vụ quảng cáo mà phía kinh doanh dịch vụ quảng cáo ký kết với người có sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo.

Nhưng trước khi bắt tay vào hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo, các nhà đầu tư cần nắm vững các quy định về pháp luật và thực hiện đầy đủ các thủ tục để có thể kinh doanh hợp pháp hay thành lập công ty quảng cáo đúng luật.

GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ

Điều đầu tiên, trước khi chuẩn bị giấy tờ thành lập công ty quảng cáo bạn cần xác định loại hình của công ty mình để chuẩn bị các loại giấy tờ phù hợp.

Theo quy định của Luật Doanh Nghiệp thì Việt Nam hiện nay thừa nhận 05 loại hình công ty gồm: Công ty tư nhân, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) một thành viên,  Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần và Công ty hợp danh.

Mỗi loại hình sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào tình hình thực tế, cũng như nhu cầu mà các bạn sẽ lựa chọn loại hình phù hợp cho công ty mình.

Rong ba Group sẽ đưa ra cho bạn một số loại giấy tờ cơ bản mà bạn cần phải chuẩn bị và có một cái nhìn tổng quát về việc thành lập công ty quảng cáo. Cụ thể các giấy tờ cơ bản mà bạn cần chuẩn bị gồm:

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (ban hành kèm theo thông tư -BKHDT.)

01 Bản sao hợp lệ (Chứng thực tại cơ quan có thẩm quyền hoặc văn phòng công chứng) Chứng minh nhân dân (Căn cước công dân) hoặc Hộ chiếu của bạn, những người cộng sự đứng ra cùng bạn thành lập công ty, người đại diện theo ủy quyền phần vốn góp ( Đối với thành viên là tổ chức trong công ty TNHH, công ty cổ phần)

01 Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, biên bản họp, quyết định( Đối với thành viên, cổ đông là tổ chức trong công ty TNHH, công ty cổ phần)

Dự thảo điều lệ công ty

Danh sách cổ đông sáng lập, danh sách thành viên của công ty TNHH hai thành viên trở lên, Danh sách người đại diện theo ủy quyền ( Dành cho trường hợp cổ đông, thành viên sáng lập là tổ chức)

Và một vài giấy tờ khác nếu cổ đông, thành viên sáng lập công ty là nhà đầu tư nước ngoài.

Một số ngành, nghề phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo:

7310: Quảng cáo

7320: Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

5819: Hoạt động xuất bản khácChi tiết: Xuất bản catalog, áp phích quảng cáo, tài liệu quảng cáo và tài liệu in ấn khác

7420: Hoạt động nhiếp ảnh

7020: Hoạt động tư vấn quản lý

TRÌNH TỰ THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Hiện tại, theo quy định của pháp luật thì bạn có thể thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh thông qua hai hình thức đó là:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa của Sở kế hoạch đầu tư Tỉnh/Thành phố nơi bạn đặt trụ sở chính của công ty. Hoặc nộp qua mạng trên trang cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp: https://dangkykinhdoanh.gov.vn

Như vậy tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể chọn một trong hai hình thức trên để thực hiện thủ tục thành lập công ty quảng cáo một cách phù hợp.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa phòng đăng kí kinh doanh

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của Sở kế hoạch đầu tư Tỉnh/Thành phố nơi bạn dự định đặt trụ sở chính của công ty.

Nếu hồ sơ hợp lệ. Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày cán bộ tiếp nhận hồ sơ của doanh nghiệp, phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp.

Nếu hồ sơ không hợp lệ. Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày cán bộ tiếp nhận hồ sơ của doanh nghiệp. Phòng đăng ký kinh doanh sẽ ra thông báo lý do từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Sau khi có kết quả bạn quay lại bộ phận một cửa nơi bạn nộp hồ sơ, lấy Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc thông báo từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của phòng đăng ký kinh doanh.

Nộp hồ sơ trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị hoàn tất mọi giấy tờ cần thiêt để thành lập công ty. Scan toàn bộ giấy tờ dưới định dạng File PDF.

Bước 2: Đăng ký tài khoản tại cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trường hợp bạn đã có tài khoản thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 3: Chọn phần dịch vụ công -> Đăng ký doanh nghiệp trực tuyến -> Đăng nhập tài khoản đã đăng ký -> Chọn phần đăng ký doanh nghiệp để nộp hồ sơ.

Bước 4: Thực hiện trình tự các bước trên hệ thống để nộp hồ sơ thành lập công ty.

Bước 5: Sau khi hoàn tất việc nộp hồ sơ sẽ có giấy biên nhận hồ sơ gửi đến email đăng ký tài khoản nộp hồ sơ hoặc bạn có thể vào mục danh sách hồ sơ đăng ký để xem và theo dõi tiến độ hồ sơ

Bước 6: Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, nếu hộp sơ hợp lệ hệ thống sẽ gửi đến doanh nghiệp thông báo chấp thuận hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, hệ thống sẽ gửi thông báo lý do không chấp nhận hồ sơ đến doanh nghiệp.

Bước 7: Doanh nghiệp theo hẹn trên giấy hẹn cơ quan đăng ký, lên nhận kết quả đăng ký kinh doanh tại bộ phận một cửa.

Bước 8: Khi nhận được thông báo hợp lệ, doanh nghiệp in thông báo. Sau đó đính kèm vào 01 bộ hồ sơ bản giấy mang lên nộp tại bộ phận một cửa sở kế hoạch đầu tư nơi bạn đặt trụ sở chính. Bộ phận một cửa sẽ đưa doanh nghiệp giấy hẹn trả kết quả đăng kí kinh doanh.

THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP QUẢNG CÁO

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bạn cần tiến hành xin giấy phép quảng cáo.

Thủ tục xin cấp phép quảng cáo được thực hiện theo một trình tự mà pháp luật quy định.

Hồ sơ xin phép quảng cáo bao gồm các giấy tờ sau:

Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo;

thành lập công ty quảng cáo
thành lập công ty quảng cáo

Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức hoặc cá nhân xin cấp Giấy phép thực hiện quảng cáo;

Bản sao giấy tờ chứng minh sự phù hợp của hàng hoá với tiêu chuẩn và kỹ thuật theo quy định của pháp luật về chất lượng hàng hoá;

Mẫu (ma-két) sản phẩm quảng cáo in mầu có chữ ký của cá nhân xin phép thực hiện quảng cáo hoặc có đóng dấu nếu người xin phép là tổ chức;

Ngoài các giấy tờ trên, tùy theo từng lĩnh vực mà cần có thêm các giấy tờ phù hợp như sau:

Quảng cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế phải có các loại giấy tờ quy định:

a) Đối với quảng cáo thuốc dùng cho người; vắc xin, sinh phẩm y tế; hoá chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế; thực phẩm, phụ gia thực phẩm phải có Giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo của các cơ quan thuộc Bộ Y tế theo quy định.

b) Đối với quảng cáo về khám bệnh, chữa bệnh của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có vốn đầu tư nước ngoài; của các cơ sở có thầy thuốc nước ngoài trực tiếp khám bệnh, chữa bệnh bằng y học hiện đại, y học cổ truyền, giải phẫu thẩm mỹ, phục hồi chức năng có cơ sở trên địa bàn phải có bản sao Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề còn hiệu lực do Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp.

c) Đối với quảng cáo trang thiết bị y tế của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế có vốn đầu tư nước ngoài; thiết bị y tế nhập khẩu, thiết bị y tế của các cơ sở sản xuất, kinh doanh phải có bản sao các tài liệu về kỹ thuật (nếu là tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt) do nhà sản xuất ban hành đã được cơ quan quản lý trang thiết bị y tế nước sản xuất chấp nhận hoặc cấp phép lưu hành.

d) Đối với quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm phải có bản sao tiêu chuẩn cơ sở và Giấy tiếp nhận hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan y tế có thẩm quyền.

đ) Đối với quảng cáo mỹ phẩm sản xuất trong nước phải có bản sao Phiếu tiếp nhận bản công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá và Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá. Đối với quảng cáo mỹ phẩm nhập khẩu phải có bản sao Giấy phép lưu hành mỹ phẩm và Hồ sơ đăng ký lưu hành mỹ phẩm của các cơ quan y tế có thẩm quyền.

Quảng cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn phải có thêm các giấy tờ sau:

a) Đối với quảng cáo thuốc bảo vệ thực vật, nguyên liệu thuốc bảo vệ thực vật, sinh vật có ích dùng trong bảo vệ thực vật, vật tư bảo vệ thực vật phải có bản sao Giấy chứng nhận đăng ký, hướng dẫn sử dụng và những khuyến cáo đặc biệt.

b) Đối với quảng cáo thuốc thú y phải có bản sao Giấy phép lưu hành sản phẩm và bản tóm tắt đặc tính sản phẩm.

c) Đối với quảng cáo các loại giống cây trồng, giống vật nuôi, cây giống, con giống phải có bản sao Giấy chứng nhận kiểm định giống vật nuôi, giống cây trồng nhập nội.

d) Đối với quảng cáo phân bón và sản phẩm sinh học phục vụ trồng trọt; thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu dùng chế biến thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học phục vụ chăn nuôi phải có bản sao Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm hoặc văn bản tự công bố chất lượng sản phẩm.

Trường hợp quảng cáo hàng hoá, dịch vụ trên các phương tiện là bảng, biển, pa-nô phải cấp phép xây dựng được thay thế bằng văn bản thoả thuận của Sở Xây dựng. Ngoài ra còn phải có các loại giấy tờ sau:

a) Bản sao có công chứng một trong những loại giấy tờ về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;

b) Trong trường hợp thuê đất, chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo phải có văn bản thoả thuận hoặc bản sao hợp đồng thuê đất với người có quyền sử dụng đất hợp pháp có chữ ký và đóng dấu của chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo; trường hợp công trình quảng cáo gắn với công trình đã có trước thì phải có văn bản thoả thuận hoặc hợp đồng của chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo với chủ sở hữu hoặc người được giao quyền quản lý công trình đă có trước;

c) Bản vẽ thiết kế thể hiện được vị trí mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng điển hình; mặt bằng móng của công trình có chữ ký và đóng dấu của chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo.

Trường hợp công trình quảng cáo gắn vào công trình đã có trước thì bản vẽ thiết kế phải thể hiện được giải pháp liên kết công trình quảng cáo vào công trình đã có trước.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY QUẢNG CÁO CỦA RONG BA GROUP

Từ những chia sẻ của Rong ba Group ở trên hẳn là các bạn là thấy quá trình chuẩn bị hồ sơ cũng như trình tự thực hiện việc đăng ký kinh doanh để thành lập công ty quảng cáo không hề đơn giản một chút nào.

Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn và một đội ngũ am hiểu pháp luật chuyên sâu Rong ba Group sẽ giúp bạn biến thành lập công ty quảng cáo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Rong ba Group không chỉ giúp bạn đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp, mà chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn đến việc thành lập một doanh nghiệp và các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp sau khi đi vào hoạt động. Bên cạnh đó còn rất nhiều dịch vụ hậu mãi mà chúng tôi dành tặng cho các bạn.

Cụ thể Rong ba Group sẽ cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ sau:

Tư vấn miễn phí cho khách hàng về các vấn đề chọn lựa loại hình doanh nghiệp, tên công ty sao cho phù hợp với quy định của pháp luật.

Soạn thảo toàn bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp, quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi 01 Bản sao hợp lệ (Chứng thực tại cơ quan có thẩm quyền hoặc văn phòng công chứng) của Chứng minh nhân dân (Căn cước công dân) hoặc Hộ chiếu của quý khách và các cộng sự.

Hoặc bản gốc chúng tôi sẽ thực hiện việc chứng thực giúp khách hàng. Và bên cạnh đó là các thông tin về doanh nghiệp để chúng tôi soạn thảo hồ sơ.

Thẩm định giấy tờ giúp khách hàng, xem có hoặc không phù hợp với quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

Thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ quá trình đăng ký kinh doanh và nhận kết quả, trao đến tận tay khách hàng.

Khắc 01 con dấu công ty tặng khách hàng và nộp thông báo sử dụng con dấu cho khách hàng tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Các dịch vụ hậu mãi đi kèm:

Hỗ trợ khách hàng trong việc nộp tờ khai thuế. Bên cạnh đó nếu khách hàng có nhu cầu, Rong ba Group sẽ thực hiện việc xin chấp thuận sử dụng hóa đơn GTGT đặt in và đặt in hóa đơn GTGT giúp công ty của quý khách.

Hỗ trợ khách hàng trong việc nộp thông báo sử dụng tài khoản ngân hàng lên cơ quan đăng ký kinh doanh.

Hỗ trợ khách hàng mua chữ ký số (Token) giá cả hợp lý nhất.

Hỗ trợ quý khách 01 năm đối với các vấn đề liên quan đến thuế, báo cáo tài chính.

Hỗ trợ quý khách trong việc Công bố sản phẩm, Mã số mã vạch, Sở hữu trí tuệ và các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp khác

Ngoài ra chúng tôi, còn giúp đỡ, thay mặt khách hàng thực hiện xin giấy phép quảng cáo nếu trong quá trình hoạt động doanh nghiệp có nhu cầu.

Kết quả nhận được khi đến với Rong ba Group

Giấy đăng ký kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Dấu tròn của công ty.

Chữ ký số (Trường hợp quý khách có yêu cầu hỗ trợ)

Thông báo về việc chấp thuận sử dụng con dấu của doanh nghiệp.

Hóa đơn GTGT đặt in hoặc công văn chấp thuận việc sử dụng hóa đơn đặt in của cơ quan thuế ( Đối với trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ thuế của Rong ba Group)

Các Giấy tờ khác nếu quý khách yêu cầu Rong ba Group hỗ trợ.

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Rong Ba Group

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Rong Ba Group làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Rong Ba Group

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Rong Ba Group sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Rong Ba Group bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Rong Ba Group trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Rong Ba Group mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Rong Ba Group sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Rong Ba Group cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Rong Ba Group sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Rong Ba Group cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. 

Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Rong Ba Group cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Liên hệ ngay để được tư vấn thêm về các thủ tục và hồ sơ thành lập công ty quảng cáo!

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin